Thuốc Tatiomax Gold giá bao nhiêu tiền?

Mùa hè đang đến, thời tiết nắng nóng sẽ khiến làn da của bạn trở nên đen sạm do các tia UV làm hư hại da, hình thành các sắc tố melanin. Khi ấy, chị em phụ nữ đổ xô đi tìm kiếm các sản phẩm dưỡng da, chống nắng. Câu hỏi đặt ra lúc này là: Làm sao để dưỡng trắng da?

Liệu pháp tốt nhất để da trắng sáng hơn chính là sản phẩm viên uống trắng da Tatiomax Gold. Với các thành phần có trong thiên nhiên, cung cấp vitamin C, glutathione và collagen giúp da trắng sáng. Vậy viên uống Tatiomax Gold giá bao nhiêu tiền?

thuoc tatiomax gold gia bao nhieu tien

Viên uống Tatiomax Gold giá bao nhiêu tiền?

Thuốc trắng da Tatiomax Gold giá 2.150.000 vnđ (tính đến thời điểm hiện tại) có thể giúp bạn dưỡng trắng làn da vượt trội. Chỉ cần sử dụng qua 3 liệu trình (3 hộp) sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng hoàn hảo. Chỉ ngay sau liệu trình đầu tiên bạn đã có thể cảm thấy làn da sáng lên 1–2 tone màu tuỳ vào cơ địa mỗi người. Chúng tôi đã giúp bạn trả lời thắc mắc về câu hỏi thuốc Tatiomax Gold giá bao nhiêu tiền rồi nhé!

Thành phần của viên uống Tatiomax Gold

– Collagen: Collagen là môt loại protein dạng sợi, chiếm 25% tổng lượng protein có trong cơ thể, collagen là thành phần chính trong các tế bào da. Collagen với chức năng gắn kết các mô trong cơ thể giúp vết thương mau lành. Collagen còn giúp ngăn ngừa sự lão hóa của làn da và duy trì làn da khỏe mạnh, tăng tính đàn hồi.

– Glutathione là một tripeptide nội sinh có mặt trong tất cả các tế bào động vật, là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, đào thải độc tố từ chính tế bào, thúc đẩy khả năng chống nắng. Glutathione còn ngăn chặn sự hình thành các hắc sắc tố melanin (yếu tố xác định màu da của từng người) từ đó giúp da trắng hơn trông thấy.

>> Xem thêm: Thuốc Tatiomax Collagen giá bao nhiêu ?

– Vitamin C: Giúp duy trì vẻ đẹp và gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. Làm mờ vết sạm da, làm mờ vết nám và đốm nâu, ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin.

– Alpha lipoic acid: Có khả năng khôi phục lại Glutathione nội bào, hỗ trợ cơ thể hấp thu các Glutathione được tốt hơn.

thuoc tatiomax gold gia bao nhieu tien

Công dụng của viên uống Tatiomax Gold

Viên uống Tatiomax Gold với thành phần từ thiên nhiên nên hoàn toàn không gây kích ứng cho da, công dụng của viên uống trắng da Tatiomax Gold

– Góp phần hỗ trợ điều trị sạm da và nám da, giúp làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin.

– Giúp chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây tổn hại, như hình thành các vết nám, tàn nhang, nếp nhăn hoặc da bị lão hóa sớm.

– Làm bay, mờ thâm nám, đồi mồi, tàn nhang theo thời gian sử dụng.

– Giúp giải độc, chống lão hóa cơ thể.

– Hạn chế da bị sẫm màu do bởi tia UV khi ra nắng.

Viên uống trắng da Tatiomax mua ở đâu?

Sau khi biết được viên uống Tatiomax Gold giá bao nhiêu tiền cũng như thành phần và công dụng của viên uống Tatiomax Gold, bây giờ bạn lại thắc mắc rằng không biết mua Tatiomax ở đâu chính hãng nhập khẩu từ Nhật Bản? Hãy đến với hệ thống cửa hàng Siêu Thị Sức Khoẻ Gia Đình, tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp chính hãng, được kiểm duyệt nghiêm ngặt và có dán tem chống hàng giả từ Bộ Công An.

Để đặt hàng viên uống trắng da Tatiomax Gold hãy gọi vào hotline: 0969.100.300 – 0966.100.300 để được tư vấn. Sản phẩm sẽ được vận chuyển và giao đến tận nơi cho bạn miễn phí.

Siêu Thị Sức Khỏe Gia Đình

CN 1: 360 Quang Trung – Phường 10 – Q.Gò Vấp, TP HCM.
CN 2: 34 Nguyên Duy Trinh, P Bình Trưng Tây, Q2, TP HCM.
CN 3: 92B Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP HCM.
Website: www. tatiomax. vn

Bình luận về bài viết này